6 บูสเตอร์น่าซื้อ รีวิวแน่น คุณภาพเน้น ๆ

Booster อีก 1 สกินแคร์ที่สาว ๆ นิยมใช้บำรุงผิว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดต่าง ๆ ในปริมาณที่เข้มข้น จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยให้การทำงานของสกินแคร์อื่น ๆ มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวมากยิ่งขึ้น

RIKU Tips มี 5 บูสเตอร์น่าซื้อ รีวิวแน่น คุณภาพเน้น ๆ มาฝากคุณสาว ๆ ให้ไปหาลองเลือกใช้กันค่ะ

1. RIKU Organic Rice Anti-Blemish Booster (690 บาท)
เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ริคุของเราก่อนเลยค่ะ กับ RIKU Organic Rice Anti-Blemish Booster บูสเตอร์ออแกนิค ปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิว ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 9 ชนิด ที่มาพร้อมกับSodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ และเป็นไฮยาลูรอนิคโมเลกุลขนาดเล็ก ที่กักเก็บความชุ่มชื้นถึง 1000 เท่า! ผสานกับ Aloe vera leaf juice สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วย ยับยั้งการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว และ Licorice root extract สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว และลดฝ้ากระ ได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ
2. Skinsista Vit C Extra Bright Booster (790 บาท)
ตัวต่อมาค่ะ เป็นวิตามินซีเข้มข้น บำรุงลึกถึงชั้นผิว ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี เป็นบูสเตอร.สูตรวิตามินซีแบบเข้มข้น ที่ผสมผสานกรดไฮยาลูรอนิคและวิตามินอีเม็ดบีท ที่มาในรูปแคปซูลนาโน เพื่อช่วยกักเก็บวิตามินซีให้ลงลึกถึงชั้นผิวชั้นในสุด ทำให้การบำรุงมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ ฝ้าและกระจางลงอย่างรวดเร็ว ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือ ปราศจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม จึงเป็นอีก 1 บูสเตอร์ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวขาวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ
3. Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum (599 บาท)
ตัวต่อมาค่ะ เป็นวิตามินซีเข้มข้น ที่ผสานด้วยเปปไทด์ชนิดพิเศษ ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์
บูสเตอร์ตัวนี้โดดเด่นด้วยส่วนผสมของวิตามิน C ในรูปแบบแคปซูล Nano ที่เข้มข้นถึง 10% ซึ่งถือเป็นค่าที่สูงสำหรับสกินแคร์ประเภท Whitening ผิวของคุณจึงแลดูกระจ่างใส เนียนละเอียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมผสานด้วยวิตามิน E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมการทำงานของวิตามิน C ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังมีเปปไทด์ชนิดพิเศษ ช่วยฟื้นฟู พร้อมกระตุ้นริ้วรอยให้จางลงเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคอลลาเจนช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ตัวเนื้อบูสเตอร์นั้นมีสีขาว หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ ใครชอบบูสเตอร์วิตตามินซีแบบเข้มข้นก็จัดเลยค่ะ
4. Skinsista V Acne Clear Booster (790 บาท)
สารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดงและคุมมัน บูสเตอร์สูตรรักษาสิว ที่ผสานสารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว ควบคุมความมัน อีกทั้งยังช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดสิว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ หรือสิวสเตียรอยด์ได้ถึงต้นตอ นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นให้รอยแดงและรอยสิวดูจางลงเร็วขึ้น ส่วนเนื้อบูสเตอร์จากรีวิวบอกว่าค่อนข้างหนืด แต่ซึมไวพอสมควร มีกลิ่นค่อนข้างเฉพาะตัว ที่สำคัญคือ ปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ สีและน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
5. Trilogy Age Proof CoQ10 Booster Oil (1,480 บาท)
เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีคุณสมบัติในการกระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับผิวที่อิดโรยจากความเครียด นอนดึกเป็นประจำ เป็นเซรั่มที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อุดมไปด้วย CoQ 10 ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเด้ง ผสมผสานด้วยสารสกัดน้ำมันหลากหลายชนิดที่เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ พร้อมฟื้นฟูบำรุงให้ผิวสดใส เป็นบูสเตอร์โทนกลิ่นอโรม่า ใครที่กำลังมองหาบูสเตอร์ที่มาจากธรรมชาติแนะนำค่ะ
6. Eucerin Hyaluron-Filler 10% Pure Vitamin C Booster (1,080 บาท)
เร่งฟื้นฟูบำรุงผิวจากภายใน เพื่อผิวกระจ่างใส และไม่อุดตันรูขุมขน Eucerin แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวที่อ่อนล้าและเริ่มมีริ้วรอย พิเศษด้วยส่วนผสมจากผงวิตามิน C บริสุทธิ์ 10 % และผสานด้วยกรดไฮยาลูรอนแบบเข้มข้น ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและทรุดโทรม ช่วยลดเลือนริ้วรอย อยากหน้าขาวกระจ่างใสแบบไม่อุดตันรูขุมขน ต้องบูสเตอร์ตัวนี้เลยค่ะ

ยังไงก็ของขายของอีกครั้ง ถ้าสาว ๆ กำลังมองหาบูสเตอร์ดี ๆ ที่บำรุงผิวแบบเน้น ๆ ฝาก RIKU Organic Rice Anti-Blemish Booster บูสเตอร์ออแกนิค 100% ของแบรนด์เราด้วยนะคะ